Phương pháp phối màu là một nghệ thuật mang tính chủ đạo trong ngành trang trí nội thất



Để tạo nên một không gian nội thất đẹp đòi hỏi nhà thiết kết phải có sự am hiểu về nghệ thuật trang trí, giàu sức tưởng tượng và tư duy sáng tạo, có như vậy mới tạo ra được một không gian mang lại cho người tiếp nhận nhiều cảm xúc. Nội thất đẹp được tạo nên bỡi sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố, trong đó màu sắc là điểm nhấn có thể sẽ để lại cho người quan sát nhiều cảm xúc nhất.

Việc tạo nên một không gian nội thất khoa học về cách sử dụng màu sẽ rất có ý nghĩa trong việc phản ánh phóng cách, cá tính, trải nghiệm sống…của gia chủ đồng thời thể hiện rõ trình độ của nhà thiết kế tạo ra nó. Nội thất đẹp với những gam màu hợp lý, ấn tượng, đó là một siêu phẩm mà chỉ có những nghệ nhân giàu sự đam mê, sáng tạo mới có thể thổi hồn vào tác phẩm của mình và truyền tải cảm xúc đến người chiêm ngưỡng.

Trong cuộc sống ngày nay, sự phồn thịnh về kinh tế đã làm cho con người chú trọng nhiều hơn đến vấn đề trang trí khi xây dựng một ngôi nhà, cải tạo không gian một văn phòng công ty hay bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào khác,…Tuy nhiên không phải nhà đầu tư nào cũng tìm được đối tác có đủ khả năng để biến ý tưởng của mình vào trong không gian nội thất đẹp mà mình từng ấp ủ và yêu thích. Thực tế có không ít những công trình được đầu tư rất tốn kém, mất nhiều thời gian, sử dụng vật liệu đắt tiền, vật dụng trang trí cao cấp,… nhưng do cảm quan sai lệch của nhà thiết kế, do cách làm việc cẩu thả của đội ngũ thi công, chọn gam màu và phối màu không hợp lý…đã biến công trình đắt đỏ kia thành một không gian luộm thuộm, tầm thường và thiếu đẳng cấp.

Nắm bắt thực trạng khiếm khuyết trong ngành trang trí nội thất, hiểu rõ được thị hiếu của khách hàng, Kiến trúc nội thất 4D đã trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên không chỉ vững về kỹ thuật kiến trúc mà còn am hiểu tận tường ngành mỹ thuật trang trí, đây là vấn đề cốt lõi để chúng tôi luôn tự tin trước bất cứ yêu cầu nào của khách hàng trong việc tạo ra một không gian nội thất đẹp, phối cảnh khoa học, màu sắc hài hòa,…phù hợp với ý tưởng cũng như phản ảnh nét sang trọng, cá tính của người sử dụng.